CẢM NHẬN về chương trình “Sứ mệnh” của Camelo (Trần Cẩm Tú)

 
Ta sinh ra chỉ có 1 cuộc đời + 1 lần để sống. Sống như thế nào đó là 1 lựa chọn: giống như lúc đấu súng vậy. (1 là chiến đấu, 2 là trốn chạy).
Để chiến đấu hãy chọn chiến đấu cho điều thật xứng đáng, thật giá trị, thật ý nghĩa.
Nếu bạn muốn chiến đấu vì những điều như thế hãy tìm sứ mệnh của mình ở khóa học tuyệt vời của chị Camelo Tú  – cũng tuyệt vời này.
 
Lê Thế Huy
 
Sau khóa học này tôi tự nhận ra được phần nào giá trị của bản thân mình. Đôi khi có những cái quen thuộc xung quanh mà tôi vô tình bỏ quên để chạy theo những thứ không phù hợp với mình, từ đó gây ra áp lực khó khan cho bản thân. Qua chương trình tôi dần nhận ra mục đích, lẽ sống của mình hơn và xây dựng sắp xếp cho tương lai mình những mục tiêu nhất định, từ đó làm cơ sở để tôi có thể bay xa hơn.
Trần Hồng Anh – Sinh viên
 
Thật hạnh phúc và có phước khi tham dự khóa học này. Vì qua đó tôi nhìn nhận rất rõ ràng về sứ mệnh của mình.Chân thành cảm ơn diễn giả Cẩm Tú và công ty VietMinds đã mang lại một chương trình rất hữu ích và có ý nghĩa.
Phạm Leo – Tổng GĐ Vivian wedding Industrial
Khóa học đem đến cho em nhiều sự đổi mới trong tư tưởng. Giúp em định hình được dự định trong tương lai của bản thân. Giúp em gặp gỡ những người anh, chị đã thành đạt trong cuộc sống và được tư vẫn hoạch định cho tầm nhìn cuối cùng mà bản thân muốn đạt được.
La Cẩm Tú – Buyer Asistant
Phúc nghĩ mình đã tìm ra được sứ mệnh của mình. Điều này làm mình cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Mặc dù mình vẫn có đang làm nhiệm vụ này nhưng trước đây mình không hề nhận điều đó.
Cảm ơn 1 ngày học thật tuyệt vời.Cảm ơn Ms Tú.
Trần Hồng Phúc – nhân viên văn phòng
Hành trình đi đến thành công của mỗi con người không thể nào vắng bóng những người hỗ trợ, giúp đỡ.
Xin chân thành cảm ơn chị Tú và VietMinds đã chia sẻ những điều tuyệt vời 1 cách chân thành nhất, giúp cho mỗi người càng nhận rõ ra sứ mệnh của mình, cảm giác tích cực trọn vẹn để đón nhận những giá trị quý báu.
Quách Thị Hồng Chi – Sinh viên
Khóa học thật sự hay và bổ ích. Đã giúp em thật sự tìm được con đường dành cho mình. Mong công ty có nhiều khóa học tương tự như vậy.
Theo em, giới sinh viên có nhu cầu rất lớn về tư duy và cách sống nhưng điều kiện tài chính và  thời gian. Nên các khóa học giá từ 500.000 VND trở xuống trong thời gian ngắn 1 -2 ngày sẽ rất thích hợp.
Nguyễn Giang Sơn – Sinh viên
Không có lời lẽ nào khác hơn là “ Thật tuyệt vời”. Đó là những gì tôi muốn nói. Tôi đến đây nhận được rất nhiều những trải nghiệm cho cuộc sống, những định hướng quan trọng trong tương lai.
Nếu được, tôi xin là một người đồng hành với VietMinds để hỗ trợ cho sự phát triển  bền vững.
Lê Thanh Thiết – Kinh doanh – Công ty Cổ Phần Nhật Nam

Image

 
 

About Camelo Trần

Chủ tịch CLB PHỤ NỮ KHAI SÁNG: Trần Thị Cẩm Tú Dịch giả sách Tự Thôi miên (Self Hypnosis) Chứng chỉ Thực hành Lập trình Ngôn ngữ Tư duy – NLP; Chứng chỉ Thôi miên Trị liệu (HypnoTherapist – HT); Chứng chỉ Lược đồ Thời gian (TimeLime Therapy – TLT) Chứng chỉ Train the Trainer của T. Harv Eker Hoàn tất chương trình Quantum Leap của T. Harv Eker Thông tin liên hệ Ms. Camelo Trần (Trần Cẩm Tú), HP: (+84) 945 922 339 Blog: camelotran.wordpress.com Email: trancamtu79@gmail.com
This entry was posted in Tổng hợp. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

