Hãy im lặng … thỉnh thoảng

Mọi người thường nói, để có hành động thì từ suy nghĩ, đại khái có thể nói như vậy:

Suy nghĩ tạo ra cảm xúc, cảm xúc tạo ra hành động, hành động tạo ra kết quả.

Với tôi, thì qua trải nghiệm của mình, thì mọi việc phải bắt đầu từ niềm tin.

Vì khi đi sâu vào hơn nữa. có niềm tin thì mới khiến một người có thẻ có hành động.

Nhưng niềm tin đến từ đâu?

Bạn có thể có một niềm tin rằng mình sẽ trở nên tốt đẹp hơn. Và chỉ cần im lặng 1 lúc thì sẽ có lúc lắng nghe được, rằng lắng nghe đủ lâu thì sẽ hiểu được. Và khi hiểu rồi thì chắc chắn sẽ làm theo. Vậy nên tôi sẽ bắt đầu sẽ chia những gì mà tôi có niềm tin từ việc mà tôi đã lắng nghe và hiểu và rồi đã làm theo và có kết quả khiến tôi hạnh phúc.

Tôi sẽ lần ngược trở lại từ những gì khiến tôi HẠNH PHÚC và VIÊN MÃN về:

            Việc tôi đang lắng nghe trong im lặng hằng ngày

            Việc tôi có một trái tim bao dung và thấu cảm

            Việc tôi dể dàng nắm bắt một cơ hội phù hợp

            Việc tôi dể dàng cho ra đi những cái không thuộc về mình

            Việc tôi đang sống trong hiện tại

Và vậy thì mọi người nên bắt đầu từ việc chìm vào im lặng một cách thường xuyên hơn, đó là bước đầu tiên để mở đầu chu kỳ.

Hãy dành thời gian im lặng lắng nghe, bất kỳ ở đâu, bất kỳ nơi nào, lâu hay mau, chìm vào im lặng và lắng nghe hơi thở của mình, lắng nghe được hơi thở của mình rồi thì sẽ lắng nghe được tất cả mọi điều. chúc bạn có được tất cả mọi điều mình muốn có.

Camelo Trần

About Camelo Trần

Chủ tịch CLB PHỤ NỮ KHAI SÁNG: Trần Thị Cẩm Tú Dịch giả sách Tự Thôi miên (Self Hypnosis) Chứng chỉ Thực hành Lập trình Ngôn ngữ Tư duy – NLP; Chứng chỉ Thôi miên Trị liệu (HypnoTherapist – HT); Chứng chỉ Lược đồ Thời gian (TimeLime Therapy – TLT) Chứng chỉ Train the Trainer của T. Harv Eker Hoàn tất chương trình Quantum Leap của T. Harv Eker Thông tin liên hệ Ms. Camelo Trần (Trần Cẩm Tú), HP: (+84) 945 922 339 Blog: camelotran.wordpress.com Email: trancamtu79@gmail.com
This entry was posted in Tổng hợp. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

