Hành trình tìm ra sứ mệnh bằng thôi miên

Bạn có đang sử dụng những tài năng tự nhiên, những niềm đam mê và những niềm tin của bạn để phục vụ và giúp đỡ những người xung quanh mình không?

Bạn có đang truyền cảm hứng cho họ bằng sứ mệnh của bạn và bằng những hành động không?

Có một câu tuyên bố, một câu tự kỷ ám thị mà hàng ngày tôi luôn tự nhủ mình:

“Tôi được đưa đến đây vì một lý do”

Và bạn cũng vậy, Bạn có một mục đích sống, vấn đề là Bạn đã biết mục đích của mình là gì chưa, bạn có đang thực hiện công việc hằng ngày như là một cỗ xe để giúp bạn đạt được mục đích của mình chưa.

Tôi biết là điều này không hề dể dàng, vì cuộc sống hằng ngày thường đã quá bận rộn: bận rộn với những niềm vui và nỗi buồn, bận rộn với cả những điều không đáng bận rộn. Chính vì vậy bạn cần một người đánh thức và sau đó là hướng dẫn bạn để quay trở lại hành trình đi về bên trong, để khám phá lại chính mình.

Để từ đó, bạn sống một cuộc sống thỏa nguyện, hãy tưởng tượng bạn đang làm một công việc, mà công việc đó lại rất dể dàng vì bạn đang dùng chính những tài năng tự nhiên của mình, tài năng mà khi đến với cuộc đời này bạn đã được trao tặng như là một hành trang lên đường, mà lâu nay bạn quên mất lấy ra sử dụng, bạn lại chạy theo những gì mà “thiên hạ có” chứ không phải là “bạn có”. Và lúc đó, bạn có thể tự hào và nói: “Tôi có một công việc quan trọng để làm”

Trong hành trình này, chúng tôi kết hợp hàng loạt những kỹ thuật đánh thức bên trong, bao gồm cả kỹ thuật thôi miên, thiền định và sử dụng hàng loạt các hỏi và các trò chơi để giúp bạn.

Quan trọng hơn nữa, Chúng tôi có giúp bạn hình thành nên một kế hoạch dài hạn, đi từ những gì bạn đang có bây giờ, sau đó xây dựng một con đường dài 5 năm, 10 năm kể từ bây giờ. Vì mỗi giai đoạn, chúng ta sẽ dùng những phương tiện khác nhau để cuối cùng chúng ta đến được nơi mà chúng ta muốn đến.

Đây là chương trình 1 ngày “Hành trình tìm ra sứ mệnh cuộc đời bằng thôi miên”.Nếu bạn thực sự quan tâm và mong muốn biết được những điều trên, thì đừng ngần ngại liên hệ  qua email trancamtu79@gmail.com

About Camelo Trần

Chủ tịch CLB PHỤ NỮ KHAI SÁNG: Trần Thị Cẩm Tú Dịch giả sách Tự Thôi miên (Self Hypnosis) Chứng chỉ Thực hành Lập trình Ngôn ngữ Tư duy – NLP; Chứng chỉ Thôi miên Trị liệu (HypnoTherapist – HT); Chứng chỉ Lược đồ Thời gian (TimeLime Therapy – TLT) Chứng chỉ Train the Trainer của T. Harv Eker Hoàn tất chương trình Quantum Leap của T. Harv Eker Thông tin liên hệ Ms. Camelo Trần (Trần Cẩm Tú), HP: (+84) 945 922 339 Blog: camelotran.wordpress.com Email: trancamtu79@gmail.com
This entry was posted in Tổng hợp. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

