Tự thôi miên: Tôi hài lòng về bản thân mình

Bởi vì tôi muốn sống một cuộc sống hạnh phúc và khỏe mạnh, và bởi vì tôi muốn người khác yêu thích tôi và thích thú với sự cộng tác của tôi, tôi chấp nhận cuộc sống như chính bản chất của nó. Tôi hưởng thụ cuộc sống hơn mỗi ngày. Tôi thích con người và tôi tha thứ cho họ khi họ không thực hiện được mong đợi của tôi. Tôi nhận ra rằng có nhiều điều tốt trong hầu hết con người, mặc dù tôi có thấy một mặt chưa ưng ý. Tôi yêu con người vì những điểm tốt của họ và tha thứ cho lỗi lầm của họ.Tôi biết thế giới có nhiều điều tốt để tặng, và tôi tập trung vào nhứng điều tốt. Vì vậy, tôi nhận lấy những điều tốt đẹp. Tôi hạnh phúc với mỗi ngày trôi qua. Tôi dấn thân tuyệt vời và gặt hái được niềm hạnh phúc. Tôi tìm thấy hạnh phúc bởi tôi dấn thân vào nó. Tôi cười khi tôi gặp những người bạn của tôi. Họ thích tôi hơn vì tôi có cá tính mới mẻ và thú vị. Tôi cảm thấy mình tuyệt hơn mỗi ngày bởi tôi hạnh phúc. Cảm thấy hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống mang đến cho tôi sức khỏe tốt hơn. Tôi cảm thấy thư giãn và hài lòng, và kết quả là những chức năng cơ thể tôi đang làm việc một cách hoàn hảo. Tôi chấp nhận thế giới như chính nó là như vậy và xuôi theo làn sóng của cuộc sống. Khi tôi thư giãn và chấp nhận cuộc sống, sức khỏe của tôi cải thiện mỗi ngày và tôi cảm thấy thật tuyệt vời! Hạnh phúc hơn mỗi ngày. Khỏe hơn mỗi ngày. Tôi thưởng thức cuộc sống. Tôi thích thú với con người.

About Camelo Trần

Chủ tịch CLB PHỤ NỮ KHAI SÁNG: Trần Thị Cẩm Tú Dịch giả sách Tự Thôi miên (Self Hypnosis) Chứng chỉ Thực hành Lập trình Ngôn ngữ Tư duy – NLP; Chứng chỉ Thôi miên Trị liệu (HypnoTherapist – HT); Chứng chỉ Lược đồ Thời gian (TimeLime Therapy – TLT) Chứng chỉ Train the Trainer của T. Harv Eker Hoàn tất chương trình Quantum Leap của T. Harv Eker Thông tin liên hệ Ms. Camelo Trần (Trần Cẩm Tú), HP: (+84) 945 922 339 Blog: camelotran.wordpress.com Email: trancamtu79@gmail.com
This entry was posted in Tự thôi miên. Bookmark the permalink.

One Response to Tự thôi miên: Tôi hài lòng về bản thân mình

  1. hello thanks for your sharing

Leave a Reply

