Tự thôi miên để có SỨC KHỎE TỐT

Tự thôi mien – để có được một sức khỏe và năng lượng tràn đầy

Hãy chọn cho bạn một vị trí thoải mái, nằm hoặc ngồi, bất kể vị trí nào miễn sao bạn cảm thấy thoải mái và hoàn toàn hổ trợ cho bạn thư giãn. Bắt đầu hít vào và thở ra……….

Hít vào và thở ra. Nhẹ nhàng quan sát hơi thở tự nhiên của bạn

Tập trung nhìn vào hơi thở tự nhiên của bạn sẽ giúp cho tâm trí của bạn trở nên yên tĩnh và khi bạn sẵn sàng hãy từ từ  cho phép đôi mắt của bạn khép lại.

Hãy hít sâu một hơi thở khác và khi bạn thở ra, thở ra hoàn toàn thư giãn. Hít vào và thở ra nhẹ nhàng thư giãn, bỏ đi những căng thẳng, những vùng mệt mỏi của cơ thể đồng thời cùng với hơi thở đi theo ra ngoài. Bây giờ cả cơ thể của bạn hoàn toàn không còn sự mệt mỏi  và khó chịu nữa. bạn đang loại bỏ đi bất kỳ những gì không thuộc về bây giờ ra khỏi tâm trí. Bạn nhận biết từng hơi thở đang đi ra đi vào, với mỗi hơi thở đi vào mang theo sự chữa lành bạn và năng lượng đi vào cơ thể bạn.

Hãy để hơi thở của bạn giúp bạn đi vào thư giãn sâu, nhận biết nhiệt độ của hơi thở của bạn đang đi ra đi vào. Nhận biết nhịp điệu của nó, nhận biết mỗi hơi thở cạn, mỗi hơi thở sâu. Bất kỳ suy nghĩ không hổ trợ bây giờ cũng được bạn nhận ra một cách dể dàng và bạn chỉ cần nhận biết thôi là tự động nó bị loại ra khỏi đầu thông qua mỗi lần thở ra, chỉ để lại bên trong bạn sự yên tĩnh và bình yên.

Và bây giờ, với mỗi con số tôi đếm sau đây từ 5 xuống 1, bạn hãy cho phép mình đi sâu hơn nữa vào sự thư giãn với mỗi con số bạn nghe:

5 – hãy thả lỏng nhiều và nhiều hơn nữa

4 – tất cả những quan tâm và căng thẳng của bạn đang biến mất dần dần

3 – bạn đang chìm sâu vào thư giãn với mỗi một âm thanh bạn đang nghe, với mỗi hơi thở bạn đang hít vào và ra

2  – đi sâu vào thư giãn ngay bây giờ, sâu hơn nữa vào sự bình yên.

Và một – thả lỏng hoàn toàn, cảm nhận sự thư giãn hoàn toàn từ đỉnh đầu cho đến tận các ngón chân.

Tiềm thức của bạn bây giờ dễ dàng nhận những lời chỉ dẫn hữu ích mà tôi sắp cung cấp cho bạn:

Tuyệt vời, Bạn cảm thấy toàn thân hoàn toàn thư giãn và bạn đang bước vào một trạng thái của sự nghĩ ngơi, thư giãn, và bình yên hoàn toàn…

Tuyệt vời, và bây giờ bạn bắt đầu nói chuyện với tiềm thức của mình …

Tôi khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng. tôi tham gia vào tất cả các hoạt động tôi mong muốn, trong tôi luôn tràn đầy lạc quan và yêu đời, tôi có một cơ thể khỏe mạnh và săn chắc, một làn da hồng hào tươi sáng. Tôi làm mọi việc một cách nhanh chóng và hiệu quả cao, tinh thần tôi luôn kiên định và ở trong trạng thái tốt nhất. tôi như thỏi nam châm hút nguồn năng lượng tích cực to lớn từ vũ trụ. Bạn bè nhìn thấy niềm vui sống trong tôi luôn tràn đầy. Tôi lôi cuốn mọi người xung quanh, những người mà tôi yêu quý. Tôi lan truyền nguồn năng lượng của mình sang người họ và khiến họ cảm thấy tràn đầy sức sống khi ở cạnh tôi. Tôi có lý do để khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng, nó khiến cho tôi và mọi người xung quanh tôi thành công. Cảm giác tuyệt vời đầy hứng khởi lan truyền trong tôi mỗi ngày. Tôi sẵn sang tiếp nhận mọi thử thách với nguồn năng lượng tràn đầy.

Khi tôi căng tràn sức sồng và khỏe mạnh, tôi tham gia tất cả các môn thể thao và hoạt động mà tôi yêu thích. Tôi đi đến bất kì đâu mà tôi luôn khao khát trải nghiệm: những kì quan và tuyệt tác của nhân loại trên khắp thế giới. Tôi đang leo núi ,  đang lướt sóng, đang trượt tuyết, đang chơi quần vợt , đang chơi bóng rổ, đang bơi lội, đang tập yoga cùng bạn bè, gia đình và đồng nghiệp. Càng tham gia các hoạt động tôi càng cảm thấy yêu các môn thể thao và các hoạt động ngoại khóa hơn.  Tôi càng cảm thấy yêu đời hơn, khỏe khoắn hơn , tràn đầy nhiệt huyết hơn. Tôi làm mọi việc một cách xuất sắc, tôi phát triển những khả năng mới, những mối quan hệ mới . Cơ hội, thành công và niềm vui đến với tôi mỗi ngày.  Mỗi ngày mới đến với tôi một cách tuyệt vời khi trong tôi là suối nguồn của năng lượng.

Tôi chọn những loại thức ăn có lợi cho cơ thể vì tôi yêu quý từng tế bào trong cơ thể mình

Tôi hy vọng mình sẽ có một tuổi già khỏe mạnh bởi lúc này đây tôi đang chăm sóc cơ thể mình một cách chu đáo

Tôi luôn tìm hiểu những phương pháp mới để cải thiện sức khỏe và năng lượng của mình

Tôi luôn giữ sức khỏe ở mức tốt nhất bằng cách đáp ứng mọi nhu cầu của cơ thể.

Khi cần tự chữa lành vết thương tôi sẽ không can thiệp vào mà để tự cơ thể thực hiện nhiệm vụ chữa lành.

Tôi biết cân bằng thời gian làm việc nghĩ  ngơi và vui chơi của mình.

Tôi biết ơn vì được sống vào ngày hôm nay

Thật vui sướng và hạnh phúc khi được sống thêm một  ngày nữa

Tôi luôn tìm đến chuyên gia để chăm sóc sức khỏe và tinh thần của bản than mình

Tôi luôn vui vẻ, làm mọi điều có thể để duy trì tình trạng tốt nhất

Tôi luôn có thiên thần hộ mệnh đặc biệt, người luôn chỉ dẫn và bảo vệ tôi mọi lúc mọi nơi.

Một sức khỏe hoàn hảo một năng lượng tràn đầy là đặc ân mà cuộc sống ban tặng cho tôi và tôi đang đón nhận điều đó.

Tôi dành một phần thời gian của mình để giúp đỡ những người khác, điều đó cũng tốt cho sức khỏe và năng lượng của bản than tôi

Tôi yêu cuộc sống này biết bao

Đong đầy tâm trí bằng những suy nghĩ vui vẻ là cách nhanh nhất để có được sức khỏe tốt. những suy nghĩ vui vẻ giúp cơ thể tôi khỏe mạnh, tôi hít thở sâu, đầy khoan khoái và tận hưởng hơi thở của cuộc sống. tôi thấy mình  như được cuộc sống nuôi dưỡng.

Tôi giữ cho toàn bộ con người của tôi khỏe mạnh và sạch sẽ – cả bên trong lẫn bên ngoài. Tôi chúc mừng hân hoan hăm hở và thiết tha làm những việc giữ cho tôi được mạnh khỏe, lạc quan và căng tràn sức sống.Tôi yêu bản thân mình!

Trong 10 giây sắp tới tôi sẽ để cho tiềm thức của bạn tìm ra cách thức để hỗ trợ bạn tốt. tiềm thức của bạn có quyền năng vô biên, no giúp bạn đạt được bất ki điêu gì. Ok , tiềm thức bắt đầu hoạt động nào …(lúc này cứ để im lặng trong khoảng 10 – 20 giây)

Trong giây lát tôi sẽ băt đầu đếm từ một đến năm. Với mỗi con số tôi đếm bạn sẽ bắt đầu cảm nhận sự tỉnh táo và nhận thức càng lúc càng nhiều. đến khi tôi đếm đến 5, bạn sẽ mở mắt ra và bạn sẽ hoàn toàn cảm nhận sự tươi mới và tràn đầy năng lượng. bây giờ, hãy sẵn sang,

Một – Chậm rãi, bình tĩnh, và nhẹ nhàng quay trở lại với ý thức của mình.

Hai – Bạn cảm nhận nhiều hơn sự tươi mới và tỉnh táo

Ba – Bạn cảm nhận làn gió đang vuốt ve cơ thể bạn, bạn cảm nhận âm thanh xung quanh bạn.

Bốn –  bạn cảm nhận một sự tỉnh táo tràn đầy năng lượng và sự hồi tỉnh

Năm – hãy hít một hơi thật sâu, vươn vai, duỗi người mà từ từ mở mắt ra.

About Camelo Trần

Chủ tịch CLB PHỤ NỮ KHAI SÁNG: Trần Thị Cẩm Tú Dịch giả sách Tự Thôi miên (Self Hypnosis) Chứng chỉ Thực hành Lập trình Ngôn ngữ Tư duy – NLP; Chứng chỉ Thôi miên Trị liệu (HypnoTherapist – HT); Chứng chỉ Lược đồ Thời gian (TimeLime Therapy – TLT) Chứng chỉ Train the Trainer của T. Harv Eker Hoàn tất chương trình Quantum Leap của T. Harv Eker Thông tin liên hệ Ms. Camelo Trần (Trần Cẩm Tú), HP: (+84) 945 922 339 Blog: camelotran.wordpress.com Email: trancamtu79@gmail.com
This entry was posted in Tự thôi miên. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

