Phụ nữ khai sáng là gì?

Tôi có một mong muốn là mọi phụ nữ trên thế giới này được có một cuộc lành mạnh (cả về thể chất, tinh thần và tâm linh)

Thể chất: có nghĩa là họ phải có một thân thể khỏe mạnh và hàng ngày được nuôi dưỡng bằng tập thể dục phù hợp với bản chất cơ thể họ, thức ăn và nước uống sạch và bổ dưỡng.

Tinh thần: được làm những công việc mà họ phù hợp nhất để làm trên cuộc đời này, phục vụ cho người khác tốt nhất theo cách của họ, được nuôi dưỡng bằng một môi trường sống tích cực và những dưỡng chất tinh thần bổ dưỡng như những bộ phim hay, những quyển sách hay, những chuyến đi ra ngoài mở mang tầm hiểu biết về thế giới mà chúng ta đang sống.

Tâm linh: họ hiểu biết và sống hài hòa với tự nhiên, hiểu được quy luật tự nhiên là vô thường. và dành thời gian để nhìn nhận lại bên trong mình mỗi ngày thông qua thời gian tĩnh lặng mỗi ngày. Đó là một kho chứa sự bình yên mà mỗi người phải tự mình tích lũy. Khi có chuyện xảy ra, ta sẽ lấy sự bình yên đã tích lũy trong kho chứa của mình ra mà dùng, nếu không mọi việc sẽ khiến ta suy sụp về tinh thần nghiêm trọng, mà một khi tinh thần suy sụp sẽ dẫn đến những cảm xúc xấu như buồn bực, lo âu, chán nản và dẫn đến sự chán sống.

Thế thì trong ba khía cạnh trên cái nào cũng quan trọng cả. đó chính là nền tảng bên trong, đó là không khí và dưỡng chất cần thiết cho cuộc sống như là đất và không khí cho cây cối vậy. Là từ đó cây cối sinh sôi, hoa đơm quả chin.

Tôi biết là phụ nữ thật là khó, nhưng là phụ nữ cũng thật là tuyệt nếu biết cách sử dụng hài hòa 3 khía cạnh trên, tự nhiên cuộc sống của một người sẽ không còn khó khăn nữa mà sẽ chỉ còn lại sự tuyệt vời.

Đúng vậy, với một cơ thể khỏe mạnh tràn đầy năng lượng, một công việc mà mình đam mê làm và được giúp đỡ những người khác khi mình đang làm việc, và một đời sống tâm linh bình yên thì từ đó cuộc sống sẽ nở hoa kết trái.

Trần Cẩm Tú

About Camelo Trần

Chủ tịch CLB PHỤ NỮ KHAI SÁNG: Trần Thị Cẩm Tú Dịch giả sách Tự Thôi miên (Self Hypnosis) Chứng chỉ Thực hành Lập trình Ngôn ngữ Tư duy – NLP; Chứng chỉ Thôi miên Trị liệu (HypnoTherapist – HT); Chứng chỉ Lược đồ Thời gian (TimeLime Therapy – TLT) Chứng chỉ Train the Trainer của T. Harv Eker Hoàn tất chương trình Quantum Leap của T. Harv Eker Thông tin liên hệ Ms. Camelo Trần (Trần Cẩm Tú), HP: (+84) 945 922 339 Blog: camelotran.wordpress.com Email: trancamtu79@gmail.com
This entry was posted in Tổng hợp. Bookmark the permalink.

3 Responses to Phụ nữ khai sáng là gì?

  1. Trang Tran says:

    Em chào chị Camelo yêu quí ^^ em chào cả nhà ^^

    tham gia CLB Phụ nữ khai sáng thì cần những yêu cầu gì ạ? ^^

    Em Trang Tran

    • Đầu tiên tự mình cảm nghiệm trong tâm là mình là một người đã được khai sáng, và với ngọn đuốc đã được thắp lên đó mình tiếp tục đi chuyền thông điệp của clb đến với những người phụ nữ mình gặp.

      đơn giãn nhất và đầu tiên là hãy thầm ước trong lòng: “chúc cho bạn được khai sáng”.

      Và sau đó, với khả năng của mình, giúp họ đạt được 1 trong 3 khả năng: Thể chất khai sáng, tinh thần khai sáng hoặc tâm linh khai sáng. Mỗi người cứ làm việc nào mà mình thấy phù hợp nhất.

      Ví dụ, một giáo viên dạy yoga hãy dạy cho mọi người biết cách rèn luyện thân thể và 1 phương pháp thiền để tĩnh tâm là coi như người đó giúp khai sáng 2 yếu tố rồi đó.

      Cảm ơn em Trang,

      Camelo

  2. Mai Hoa Hoa says:

    Cho em tham gia cùng mọi người với chị nhé ^_^

Leave a Reply

